การฝังเข็มใบหน้าเพื่อความงาม (CFA) คืออะไร?

การฝังเข็มใบหน้าเพื่อความงามมีมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฉินในประเทศจีน (221-206 BC) ในช่วงเวลานี้ Chinese Medical Cosmetology ถูกนำมาใช้กับจักรพรรดิและจักรพรรดินีเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสตามธรรมชาติของใบหน้าชะลอริ้วรอยแห่งวัยและช่วยคงความอ่อนเยาว์และสวยงามต่อหน้าราชสำนัก CFA คือการรักษาร่างกายเต็มรูปแบบที่จัดการกับสภาวะสุขภาพที่เป็นพื้นฐานนอกเหนือจากการช่วยให้คุณอายุมากขึ้นอย่างสง่างาม แต่ไม่ใช่การยกกระชับใบหน้า อาจช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยและปรับปรุงผิวพรรณและความยืดหยุ่นโดยการปรับปรุงการไหลเวียนและการไหลเวียนของน้ำเหลืองรวมทั้งเพิ่มการผลิตคอลลาเจนบนใบหน้านอกเหนือจากการปรับสีกล้ามเนื้อใบหน้า

ดร. แอรอนใช้เข็มฉีดยาฆ่าเชื้อแบบใช้แล้วทิ้งที่ทำโดย Seiren ซึ่งเป็นเข็มฝังเข็มมาตรฐานทองคำของญี่ปุ่นเพราะบุด้วยซิลิกอนเพื่อช่วยป้องกันการฟกช้ำ นอกจากนี้ดร. แอรอนยังใช้การพอกหน้าและกัวซาหรือการนวดด้วยหินหยกเพื่อลดการอักเสบและเพิ่มการไหลเวียนไปที่ใบหน้า


ใครจะได้ประโยชน์จากการฝังเข็มใบหน้าเพื่อความงาม?

CFA เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอายุที่สง่างามและ / หรือกำลังมองหาที่จะไม่ได้รับการผ่าตัดเสริมความงามใบหน้าโบท็อกซ์หรือฟิลเลอร์ เป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติสำหรับโบท็อกซ์ฟิลเลอร์และขั้นตอนการบุกรุกอื่น ๆ แต่ไม่สามารถทดแทนได้ เช่นเดียวกับที่ต้องใช้เวลาในการอายุมากขึ้นการรักษาด้วย CFA จึงต้องใช้เวลาในการแสดงผลลัพธ์และไม่ได้เกิดขึ้นทันทีเหมือนกับการผ่าตัดเสริมความงาม แต่ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานด้วยการบำรุงรักษาและการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ

CFA อาจลดประสิทธิภาพของโบท็อกซ์และฟิลเลอร์โดยการที่ร่างกายประมวลผลเร็วขึ้นเนื่องจากการไหลเวียนของน้ำเหลืองที่เพิ่มขึ้นและการไหลเวียนของน้ำเหลืองไปที่ใบหน้า


Celluma LED Light Therapy คืออะไร?

ได้รับการรับรองโดย FDA สำหรับการจัดการความเจ็บปวดและการดูแลผิว Celluma ใช้พลังงานแสง LED เพื่อปรับปรุงสุขภาพของเซลล์โดยเร่งการซ่อมแซมและเติมเต็มเซลล์เนื้อเยื่อที่ถูกบุกรุก มันเลียนแบบกระบวนการปฏิกิริยาโฟโตไบโอเคมีตามธรรมชาติเพื่อมอบการบำบัดด้วยแสงระดับต่ำที่ปลอดภัยและปราศจากรังสียูวีผ่านอุปกรณ์ LED ที่มีความเข้มสูงของ FDA ที่ผ่านการล้างข้อมูลโดย FDA

ในทำนองเดียวกับที่พืชใช้คลอโรฟิลล์เพื่อเปลี่ยนแสงแดดเป็นเนื้อเยื่อของพืชไดโอดเปล่งแสงความเข้มสูง (LED) ที่ใช้เฉพาะความยาวคลื่นแสงที่พิสูจน์แล้วสามารถกระตุ้นให้เกิดผลทางชีวภาพตามธรรมชาติในเนื้อเยื่อของมนุษย์ การวิจัยพบว่าการส่องไฟสามารถเพิ่มการไหลเวียนเร่งการซ่อมแซมเนื้อเยื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสิวลดการอักเสบปรับปรุงสีผิวเนื้อสัมผัสและความกระจ่างใสรวมถึงอาการปวดกล้ามเนื้อและข้อตึงกล้ามเนื้อกระตุกและโรคข้ออักเสบได้ง่าย

การวิจัยระบุว่าเซลล์ดูดซับอนุภาคของแสง (โฟตอน) และเปลี่ยนพลังงานเป็นอะดีโนซีนไตรฟอสเฟต (ATP) ซึ่งเป็นรูปแบบของพลังงานที่เซลล์ใช้ จากนั้นระดับความสูงที่เกิดขึ้นของ ATP จะถูกนำไปใช้ในกระบวนการเผาผลาญ สังเคราะห์ DNA, RNA, โปรตีน, เอนไซม์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่จำเป็นในการซ่อมแซมหรือสร้างส่วนประกอบของเซลล์ ส่งเสริมไมโทซิสหรือการเพิ่มจำนวนของเซลล์ และฟื้นฟูสภาวะสมดุล พูดง่ายๆก็คือแหล่งกำเนิดแสง LED ให้พลังงานเพิ่มเติมแก่เซลล์ที่ถูกบุกรุกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเซลล์ ตัวอย่างเช่นเซลล์ไฟโบรบลาสต์จะเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและความยืดหยุ่นในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน


การรักษา CFA เริ่มต้นของคุณ:

การฝังเข็มบนใบหน้าเพื่อความงามครั้งแรกของคุณจะรวมถึงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสภาวะสุขภาพในปัจจุบันของคุณและพื้นที่ที่คุณต้องการให้ดร. แอรอนให้ความสำคัญ

เซสชันเริ่มต้นของคุณจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงและติดตามผลประมาณ 1.5 ชั่วโมง

ต่อไปนี้เป็นโครงร่างทั่วไปของการรักษาโดยทั่วไป:

ขั้นตอนที่ 1: การฝังเข็มร่างกาย

ขั้นตอนที่ 2: การฝังเข็มใบหน้า

ขั้นตอนที่ 3: Celluma Light Therapy

ขั้นตอนที่ 4: Facial Cupping และ Gua-Sha

ขั้นตอนที่ 5: แอปพลิเคชั่นดูแลผิว Derma Rolling และ Mei Zen

ความถี่ในการรักษา:

การฝังเข็มบนใบหน้าเพื่อความงามและการบำบัดด้วยแสงเซลลูมาแบบเต็มรอบคือการรักษา 12 ครั้งรวมถึงการรักษาเบื้องต้น ใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือนในการสร้างคอลลาเจน แต่ผลลัพธ์สามารถเห็นได้จากการรักษาเพียงไม่กี่ครั้ง 3-4 ครั้งพร้อมกับการดูแลผิวเป็นประจำ ดร. แอรอนจะกล่าวถึงเคล็ดลับและกลเม็ดทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณมีอายุระหว่างการรักษาอย่างสง่างาม

ขอแนะนำให้ทำการรักษา 6 ครั้งแรกของคุณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ในช่วง 3 สัปดาห์แรกจากนั้นจึงค่อยลดลงเป็นสัปดาห์ละครั้ง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคุณในปัจจุบัน หลังจากทำทรีตเมนต์ครบรอบแนะนำให้มารับการบำรุง 1 ครั้งทุก 2 สัปดาห์และเดือนละครั้งเพื่อบำรุงผิวเพื่อให้ผิวของคุณดูกระชับและกระจ่างใส

ราคา:

เนื่องจากลักษณะของการฝังเข็มบนใบหน้าเพื่อความงามและการบำบัดด้วยแสงเซลลูมาการรักษาจึงไม่อยู่ในประกันสุขภาพ มีการกำหนดราคาแพ็คเกจแบบชำระเงินล่วงหน้าและบริการบางอย่างเป็นบริการตามสั่งเช่น Celluma Light Therapy สำหรับการรักษาสิวหรือโรซาเซียระหว่างการฝังเข็มเพื่อความงาม ติดต่อคลินิกของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา

ผล:

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับวิถีชีวิตพฤติกรรมการกินและกิจวัตรการดูแลผิวที่ใช้งานอยู่ การรักษาเบื้องต้นของคุณรวมถึง Acu Lift Derma Roller เพื่อใช้ที่บ้านระหว่างการรักษาในบ้าน วิธีนี้จะทำให้ผลลัพธ์มีความสม่ำเสมอและขอแนะนำให้ใช้ Derma Roller 1-2 ครั้งระหว่างการรักษาและรวมไว้ในสูตรการดูแลผิวของคุณ ด้านล่างนี้คือผลลัพธ์บางส่วนที่คนไข้ได้เห็นจากการฝังเข็มเครื่องสำอางที่คลินิกของเรา


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca